Thăm dò ý kiến

Bạn chọn sản phẩm nào ?









  • Bình chọn Kết quả

Ông Kỳ 38 đạm 2 chai 1 xách

Click chuột ảnh để xem ảnh to hơn

Ông Kỳ 38 đạm 2 chai 1 xách

Mã sản phẩm: OK 382 ( Quý khách mua nhiều sẽ có giá ưu đãi đặc biệt )
Giá bán: 84,000 VNĐ
Bảo hành:
Nơi sản xuất: Công ty CP Thành Thiên Lộc: Tổ 3 Đường Hùng Vương, KP1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiê Giang
Mô tả: Ông Kỳ 40 đạm 525ml 6 chai 1 thùng. Nước mắm Phú Quốc Ông Kỳ chỉ làm từ cá Cơm Than Đen, Than Đỏ, và cá Sọc Tiêu, cũng chính vì vậy nên nước mắm Phú Quốc Ông Kỳ mang một hương vị thơm ngon, đậm đà và đặc biệt là độ đạm tự nhiên cao hơn cả. Nước mắm Ông Kỳ là dòng nước mắm sạch, nguyên chất, không chất phụ gia.Không chất bảo quản, không chất định vị, định màu, Thơm ngon, tinh khiết, hương vị đậm đà, độ dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trẻ em.
 
  • Gọi mua trực tiếp
  • 0912 836 838

Trong hàng trăm thùng nước mắm thỉnh thoảng mới có thể có một thùng nước mắm 45 độ đạm. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào mẻ cá đánh bắt được khi đó. Như vậy, loại cá cơm đặc biệt chỉ có ở vùng biển quanh Phú Quốc mới là nguồn nguyên liệu có ý nghĩa tiên quyết làm nên chất lượng và điều đặc biệt của nước mắm Phú Quốc.

 

Bảo quản nơi cao ráo, sạch sẽ, ít ánh sáng

Trong suy nghĩ của nhiều người, chai nước mắm là sản phẩm được bảo quản một cách dễ dàng, đơn giản. Nhưng thực tế, cách làm đúng của việc này lại không phải vậy, mà nước mắm cốt truyền thống, phải hiểu để bảo quản một cách tốt nhất, giữ được hương vị tuyệt vời của nó đến tận giọt cuối cùng.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý:

- Điều khác biệt của nước mắm Ông Kỳ và nước mắm công nghiệp:

 Nước mắm Ông Kỳ là sản phẩm thiên nhiên, được làm từ cá cơm tươi và muối biển, không có chất phụ gia, định vị, định màu. Việc bảo quản đạm Amin của nước mắm Ông Kỳ cũng được sử dụng bằng sản phẩm thiên nhiên đó là muối biển (khoảng 25%). Chính vì thế mà mà mặn hơn so với nước mắm công nghiệp. Vì nước mắm công nghiệp bảo quản đạm Amin bằng hóa chất, nên cho phép nhà sản xuất để độ mặn mà họ muốn.

• Nước mắm Ông Kỳ, chỉ làm từ cá cơm tươi và muối biển nên khi rót ra bát, tiếp xúc với ánh sáng, oxy, màu nước mắm sau khoảng vài tiếng sẽ chuyển dần sang màu đen. Điều đó thể hiện sự nguyên chất của nước mắm Ông Kỳ, thể hiện sự khác biệt của nước mắm Ông Kỳ so với nước mắm công nghiệp. Vì nước mắm công nghiệp, do có sự tham gia của hóa chất, chất định vị, định màu nên khi rót ra bát, có thể để thời gian dài mà màu sắc và mùi vị không thay đổi.

• Nước mắm Ông Kỳ không được bảo quản ở tủ lạnh. Vì khi để trong tủ lạnh, muối biển sẽ bị đông kết và lắng xuống phần dưới của chai, phần trên sẽ không đủ mặn (lượng muối cần thiết) để bảo quản đạm Amin thiên nhiên của nước mắm. Khi đó nước mắm sẽ chuyển sang màu đen, đạm Amin sẽ bị phân hủy và nước mắm sẽ hỏng.

https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p526x296/10300638_407157159426231_4426531713231305600_n.jpg

• Nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng, là nước mắm Ông Kỳ sau khi mở nắp chai thì nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày. Mỗi lần rót xong thì đóng chặt nút chai, để hạn chế nước mắm tiếp xúc với không khí, tránh việc oxy hóa của đạm Amin thiên nhiên trong nước mắm. Nếu quá 30 ngày, màu nước mắm sẽ chuyển dần sang màu sẫm, lúc đó chỉ nên dùng để kho, nấu mà thôi.

• Nước mắm Ông Kỳ là nước mắm cốt truyền thống, nên nước mắm có gas tự nhiên, có thể ví dụ như là rượu Champagne. Vì thế nên sau khi mở nút chai, dù được đóng lại cẩn thẩn sau mỗi lần rót thì vẫn có hiện tượng nước mắm rỉ ra ở đầu nút chai. Đó là điều tuyệt diệu của nước mắm cốt truyền thống. Các bạn chỉ cần lau sạch là được.

• Trong trường hợp bảo quản đúng, nước mắm Ông Kỳ thường không bị lắng muối ở đáy chai như các loại nước mắm truyền thống khác. Vì nước mắm Ông Kỳ được dùng muối biển từ Bà Rịa Vũng Tàu, đã được xử lý hết các tạp chất trước khi dùng để ủ chượp. Trong thời tiết quá lạnh ở miền Bắc, có thể xảy ra trường hợp lắng muối ở đáy chai nước mắm. Khi đó bạn chỉ cần lắc nhẹ chai nước mắm là muối sẽ được hòa tan hoàn toàn trở lại.

Nếu cần thêm thông tin về nước mắm Ông Kỳ Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các văn phòng giao dịch của chúng tôi ở Việt Nam cũng như ở các nước để được đáp ứng.

 
Hãy liên hệ với chúng tôi:
 
Công ty cổ phần nước mắm 365
 
ĐC: 618 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội
ĐT: ( 04) 85 898 304 – Hotline: 0912 836 838 – 0963 88 80 86
Mail: nuocmam365@gmail.com
Website: http://nuocmam365.com   Diễn đàn:  http://nuocmamtruyenthong.vn
Chúng tôi cam kế giao hàng miễn phí, đúng hẹn, đúng chủng loại, số lượng trong khu vực nội thành Hà nội.
 
Với tôn chỉ làm việc của Nuocmam365.com
 
Phục vụ và làm hài lòng khách hàng