Thăm dò ý kiến

Bạn chọn sản phẩm nào ?









  • Bình chọn Kết quả

Nước mắm Ông Kỳ Phú Quốc Lưu đọc sauBản inGửi cho bạn bè

Nước mắm truyền thống Ông Kỳ - Phú Quốc - Kiên Giang

29/03/2014 10:25:50 SA

Nước mắm truyền thống Phú Quốc dành được lòng tin của người tiêu dùng do được sản xuất dưới những quy chuẩn nghiêm ngặt về nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Nước mắm truyền thống Ông Kỳ, Phú Quốc

Nước mắm truyền thống Phú Quốc dành được lòng tin của người tiêu dùng do được sản xuất dưới những quy chuẩn nghiêm ngặt về nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Trước đây chị em nội trợ thường có xu hướng chọn mua nước mắm công nghiệp, nước mắm đã qua pha chế do giá thành thấp, lại vừa miệng, không mặn như nước mắm truyền thống và không cần mất công pha chế thêm. Tuy nhiên, ngày nay khi văn hóa ẩm thực ngày càng phát triển, khẩu vị của người dân ngày một tinh tế, cùng với đó là vấn đề vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu, nhiều chị em đã bắt đầu chuyển sang sử dụng nước mắm truyền thống.

Nhắc đến nước mắm truyền thống không thể bỏ qua một địa danh - đảo Phú Quốc. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với những nhà thùng nước mắm truyền thống trứ danh, nơi gắn liền với lịch sử làm nghề hơn 200 năm của người dân Phú Quốc. Một trong những sản phẩm nổi bật của vùng miền này là Nước mắm Ông Kỳ. Đây là một trong hai dòng nước mắm cao cấp của công ty Khải Hoàn.

1.jpg

Nước mắm Ông Kỳ có thể là món quà ý nghĩa dịp Tết này.

Chị Hồ Kim Liên, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Khải Hoàn cho biết: "Để đảm bảo nước mắm Ông Kỳ đạt được đến 38-43 độ đạm tự nhiên, công ty chỉ chọn loại cá cơm quý hiếm và đồng nhất. Loại cá cơm đặc biệt này không phải ở đâu và thời điểm nào cũng có. Cá được đánh bắt vào đúng thời vụ, (vào khoảng từ tháng 7, 8, 9 âm lịch), khi mà loại cá cơm này vào giai đoạn trưởng thành nhất, có thể cho lượng đạm cao nhất".

Công ty Khải Hoàn trang bị tàu lớn để ra tận ngoài khơi thu mua cá cơm. Cá vừa được lưới kéo lên, súc rửa ngay bằng nước biển, loại bỏ cá tạp, cá kém chất lượng và lập tức được trộn đều với muối biển theo tỉ lệ quy định trong bộ tiêu chuẩn nước mắm Phú Quốc. Muối dùng để ướp cá cũng phải lựa chọn kỹ càng. Phải là muối biển của khu vực Bà Rịa-Vũng Tàu, loại muối khô, độ kết tinh cao, không lẫn tạp chất và phải qua xử lý trước. Cá cơm tươi được ủ muối ngay sẽ bảo toàn được lượng đạm, và sẽ cho ra loại nước mắm trong, tinh khiết, mùi thơm dịu nhẹ, có màu cánh gián đỏ, sáng trong - đặc trưng của Nước mắm Ông Kỳ.

Cá sau khi được chượp muối thì được đưa về nhà thùng để đổ vào các thùng gỗ ủ không dưới 12 tháng. Đây là quy định bắt buộc. Bởi khoảng thời gian này mới đủ để chượp cá chín dần, chín hoàn toàn. Nói theo khoa học, đó là quá trình lên men tự nhiên, sự thủy phân diễn ra hoàn toàn, để tạo ra nước mắm chất lượng cao nhất.


Ngày nay khi thị trường đang có quá nhiều sản phẩm trôi nổi, chị em nội trợ không tránh khỏi lo ngại về nước mắm bẩn, chứa urê gây hại, vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm, sự dư thừa hóa chất… Tuy nhiên, nước mắm truyền thống Phú Quốc vẫn dành được lòng tin của người tiêu dùng do được sản xuất dưới những quy chuẩn nghiêm ngặt về nguyên liệu và quy trình sản xuất, chỉ tiêu hóa học - vi sinh... Những dòng sản phẩm như Nước mắm Ông Kỳ không những không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, định vị, định màu, không có khuẩn gây hại mà còn rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước mắm Ông Kỳ có hàm lượng đạm cao, nhiều loại vitamin, khoáng chất, cũng như các vi lượng khác mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho cơ thể. Đặc biệt, những dòng nước mắm đạt chuẩn cao sẽ an toàn, bổ dưỡng với phụ nữ mang thai và thích hợp cho quá trình ăn dặm của trẻ.

Khách hàng có thể mua nước mắm Ông Kỳ - Phú Quốc tại các siêu thị và các đại lý bán lẻ tại Hà Nội, TP HCM và một số tỉnh miền Bắc. Khi mua hàng qua điện thoại hoặc mua online tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí.

Thông tin liên Hệ:
 
Công ty 365 là đơn vị phân phối nước mắm Phú Quốc  ÔNg Kỳ chiếm phần lớn thị trường ở miền Bắc. Đơn vị luôn cam kết phân phối ra thị trường những sản phẩm có chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng...
 
Công ty cổ phần nước mắm 365
Địa chỉ: 618 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 04 8 58 98 304
Hotline: 0912 836 838
Email: Nuocmam365@gmail.com
Tham khảo thêm tại:: http://nuocmam365.com/ Diễn đàn: http://nuocmamtruyenthong.vn/
 
 

Các tin bài khác

Tìm bài theo thời gian Lọc
Xem phản hồi
Gửi ý kiến bạn đọc
Mã bảo mật:
Gửi