Thăm dò ý kiến

Bạn chọn sản phẩm nào ?









  • Bình chọn Kết quả

Hai Non Cà Ná 35 đạm 500ml, 6chai/thùng

Click chuột ảnh để xem ảnh to hơn

Hai Non Cà Ná 35 đạm 500ml, 6chai/thùng

Mã sản phẩm: HN10
Giá bán: 70,000 VNĐ
Bảo hành:
Nơi sản xuất:
Mô tả: Nước mắm 35 độ đạm 500ml 6chai/thùng ( Quý khách mua nhiều sẽ có giá ưu đãi đặc biệt )
 
  • Gọi mua trực tiếp
  • 0912 836 838

Thành phần:
 - Cá cơm: 75%

 - Muối: 25%

 - Độ đạm toàn phần 35g/l

 - Đạm axit amin 55%

SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT, ĐÓNG CHAI TẠI
Cà Ná Ninh Thuận

         Hai Non Cà Ná Ninh Thuận – thương hiệu nước mắm truyền thống nổi tiếng khắp Việt Nam. Đó là lời khẳng định của nhà sản xuất, hệ thống phân phối cũng như các cơ quan kiểm định chất lượng của nhà nước. Ra đời từ những năm đầu thế kỷ 20, trải qua hơn 100 năm phát triển, Hai Non Cà Ná đã trở thành thứ gia vị thiết yếu và sang trọng trong gia đình của rất nhiều thế hệ người Việt Nam.

       Bước sang năm 2012, với mong muốn đem hương vị nước mắm một trong những đặc sản nổi của vùng biển Cà Ná - Ninh Thuận đến với người dân Miền Bắc, nước mắm Hai Non Cà Ná đã chính thức có mặt tại Hà Nội thông qua nhà phân phối chính thức Hưng Duy tại 618 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội. Với chất lượng tuyệt hảo, hương vị truyền thống hấp dẫn và đặc biệt là đẳng cấp của thương hiệu Hai Non Cà Ná chắc chắn sẽ đem đến những bữa ăn thật thơm ngon, ấm cúng và đầy ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình bạn.               

         Bên cạnh đó, với khả năng phân phối rộng khắp và giá cả hợp lý, Hai Non Cà Ná tin tưởng rằng việc lựa chọn nhà phân phối Hưng Duy sẽ đem sản phẩm của mình trao đến tận tay người tiêu dùng ở khắp nơi trên miền Bắc. 

          Đại diện tại Miền Bắc xin cảm ơn Quý khách đã tín nhiệm lựa chọn sản phẩm nước mắm Hai Non Cà Ná của chúng tôi. Hy vọng chất lượng, giá cả của sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo do Nhà phân phối chúng tôi cung cấp sẽ làm Quý khách hài lòng và giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp, người thân cùng biết tới.

Quý khách có nhu cầu về nước mắm Hai Non chi tiết xin liên hệ:

+ Đại diện tại Miền Bắc

+ Số 618 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội.   

+ Mobile: 0912.836.838

+ Nick: nuocmam365

+ Email: nuocmam365@gmail.com

+ Website: http://nuocmam365.com

 Nước mắm Hai Non Cà Ná mang lại cảm nhận khác biệt.!.