Diễn đàn Thảo luận Thảo luận chung Giới thiệu Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc
Đề tài: Giới thiệu Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc

14/05/2014 12:55:33 CH


Tham gia:

Số bài phản hồi:0

Được cảm ơn:

Giới thiệu Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN HẢI SẢN

 KHẢI HOÀN

Thương hiệu nước mắm Khải Hoàn đã có trên hòn đảo này từ cách đây hơn 40 năm. Xuất phát từ nghề gia truyền của họ tộc, do bà Trần Thị Ba làm chủ.

Những ngày đầu thành lập, cơ sở chỉ có 12 thùng nước mắm cá cơm, mỗi thùng chỉ chứa từ 8 đến 12 tấn cá, nhưng với quyết tâm duy trì, phát huy nghề gia truyền giữ vũng thương hiệu, bảo đảm chữ tín trên thương trường, và đạt đến tiêu chí tốt nhất là phục vụ nhu cầu khách hàng, cho đến hôm nay, đã phát triển đến hơn 120 thùng trữ cá, mỗi thùng có sức chứa từ 12 – 15 tấn, trở thành một trong những doanh nghiệp gia truyền chuyên sản xuất nước mắm lớn nhất huyện đảo.

Do vị trí nằm sát bờ sông, rất thuận lợi trong việc thu mua những loại cá cơm tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, bởi chỉ có vùng biển phú quốc này mới khai thác được con cá cơm mang độ đạm cao nhất.

Sau khi chế biến ở đất đảo sẽ cho ra đời loại nước mắm ngon nhất. 

Khi xây dựng nhà thùng, với kinh nghiệm của mình, doanh nghiệp khải hoàn đã cho ra đời những chiếc thùng trữ cá chất lượng tốt nhất. Không phải loại cây nào cũng làm được, mà chỉ có rất ít những loại gỗ rừng đặt biệt, mới đóng được thùng trữ để cho ra loại nước mắm đạt chất lượng.

        Doanh nghiệp đã mời những người thợ thủ công có nhiều kinh nghiệm đóng cũng như xây cất nhà thùng sản xuất nước mắm.

         Doanh nghiệp tư nhân Khải Hoàn còn có nhiều bí quyết gia truyền của họ tộc nên cho ra thị trường nhiều sản phẩm nước mắm đạt chất lượng tốt nhất. Năm 2001 sản xuất 240.000 lít , đến năm 2007 sản xuất hơn 720.000 lít loại từ 20 đến 40 độ đạm.

        Hiện nay doanh nghiệp phát triển thêm cơ sở 3 với sức chứa 400 thùng trữ, mỗi thùng có sức chứa từ 12 – 15 tấn (cơ sở 3 đang liên doanh với công ty cổ phần thương mại Khải Hoàn).

         Hiện nay cơ sở có 16 chủng loại nước mắm loại 40 độ đạm, bao bì mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng nên rất thuận lợi cho người tiêu dùng và du khách buôn bán, vận chuyển đi xa, làm quà cho người nhà, bạn thân…

        Ngoài ra còn có hệ thống nhà thùng sạch đẹp, an toàn, đạt tiêu chuẩn nên mỗi ngày có hàng trăm lượt du khách tham quan chụp ảnh lưu niệm.

        Do tuân thủ tốt các quy trình trong việc xây cất nhà thùng, thu mua nguyên liệu, tuân thủ các quy tắt kinh nghiệm của nghề gia truyền nên trong suốt những năm qua, doanh nghiệp sản xuất nước mắm Khải Hoàn luôn xuất ra thị trường những loại nước mắm ngon nhất, chất lượng tốt nhất, sản phẩm được Trung tâm y tế dự phòng Kiên Giang cấp chứng chỉ sản phẩm đạt vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất. Hàng năm doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế do nhà nước quy đinh, đã mở rộng hệ thống phân phối độc quyền tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Rạch Giá. Đã đăng ký độc quyền thương hiệu và sản phẩm đóng chai tại Phú Quốc sau đó sẽ xuất sang thị trường các nước trên thế giới.

        Với phương châm phát huy làng nghề truyền thống, giữ vững chữ tín với khách hàng, an toàn khi sử dụng.

 

 Địa chỉ liên hệ:

·         Đại diện tại Hà Nội

·         618 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội

·         ĐT: 04 85 898 304    Di động: 0912 836 838

·         E – Mail: nuocmam365@gmail.com

·         Nick Yahoo: nuocmam365

·         Website: http://nuocmam365.com

Hãy cùng Khải Hoàn trở về với nước mắm truyền thống Phú Quốc

  Xin trân trng cm ơn và rt mong được hp tác cùng phát trin!

Cập nhật lần cuối: lúc 14/05/2014 12:58:42 CH
 
Thích(0)